Thứ Tư, 18 tháng 2, 2009

CHỮA BỆNH TIỂU ĐƯỜNG BẰNG NGOẠI CẢM



Kính thưa các bực cao sư nghành dưỡng sinh chữa bệnh, kính thưa các môn đồ nghành nhân điện năng lượng sinh học, Đức Minh lâu nay được hưởng lộc của vua cha Ngọc Hoàng thượng đế, làm việc chữa bệnh cứu người bằng công năng ngoại cảm hoạt động trực tuyến qua mạng, thấm thoát đã hơn ba năm. Nay Đức Minh xin được mang công năng của mình cứu giúp những người bệnh tiểu đường trực tuyến trên mạng và điện thoại.

( ngắn gọn là : chữa bệnh tiểu đường bằng ngoại cảm qua điện thoại ).

Xin các bực cao sư cùng môn đồ đồng đạo, của nghành năng lượng sinh học hãy giới thiệu giúp cho Đức Minh, được tiếp cận với những người đang bị bệnh tiểu đường, để Đức Minh có được cơ hội mang công năng chữa bệnh bằng ngoại cảm, phục vụ mọi người, tạo phúc giúp đời, và không đòi hỏi bất cứ phí tổn nào đối với người bệnh về thù lao.

Hoạt động của Đức Minh có phát triển rộng được hay không, là phụ thuộc vào sự ủng hộ của các đồng đạo bộ môn năng lượng sinh học ở khắp mọi nơi.

Ngoài việc phát dương ánh sáng của nghành dưỡng sinh chữa bệnh bằng năng lượng sinh học ( còn gọi bằng tên khác là: nhân điện, hoặc trường sinh học ), một bộ môn được hợp thành từ KHÍ CÔNG và YOGA, hoàn thiện như ngày nay. Đức Minh còn mang sứ mệnh đem đạo Thánh, văn hoá tâm linh chính thống của đất Việt đến với mọi người. Mang sự thánh thiện của Thánh đạo đất Việt cứu chữa giúp người bệnh bằng kết quả hữu hiệu, người thực việc thực, góp phần nhỏ bé của cá nhân trong sự nghiệp xây dựng uy tín, và tự hào dân tộc, về văn hoá tâm linh cao thâm huyền diệu của đất Việt, trước các bạn bè thế giới.

Rất mong được sự ủng hộ của đồng đạo khắp mọi nơi, giúp Đức Minh hoàn thành sứ mệnh tạo phúc giúp đời. Phát dương Thánh đạo của đất Việt.
( Một nền văn hoá tâm linh độc nhất vô nhị trên thế giới về lĩnh vực, giải quyết và nâng cấp căn cơ định mệnh của con người tốt hơn ).

Để việc chữa bệnh bằng ngoại cảm được thực hiện thuận lợi, Đức Minh cần được tiếp cận với bệnh nhân tối thiểu ít nhất là một lần qua hình thức chát bằng WEBCAM , qua Yahoo! Messenger with Voice, để xác định rõ nguyên nhân và tình trang sức khoẻ thực tại trước khi chữa bệnh cho họ. Sau đó chỉ cần người bệnh nhấc điện thoại gọi cho Đức Minh trước khi bắt đầu đi ngủ là việc chữa bệnh sẽ bắt đầu hiệu ứng.

Trong giấc ngủ đêm của bệnh nhân, Đức Minh sẽ sử dụng công năng ngoại cảm để kích thích vào hệ thống thần kinh của họ, thực hiện phác đồ điều trị bằng năng lượng sinh học, trên nền tảng y học cổ truyền Phương Đông.

Rất mong được sự giúp đỡ của đồng đạo môn phái Nhân Điện nói riêng, và nghành dưỡng sinh chữa bệnh nói chung. Đức Minh đại diện cho đạo Thánh của đất Việt, xin cám ơn mọi người mang tâm đức giúp cho hoạt động từ thiện này của đức Minh được thuận lợi, bằng sự may mắn trong đường đời cũng như sự nghiệp công danh.

Đức Minh hay đi xa, nên muốn gặp gỡ trên mạng, mong mọi người liên hệ trước qua điện thoại để thuận lợi.


Chúc tất cả các đồng đạo nghành dưỡng sinh chữa bệnh, ở gần xa khắp địa cầu, lời chúc phúc tốt đẹp nhất.



Đức Minh

( Chuyên gia ứng dụng năng lượng sinh học )

Thanh đồng Trần Triều.

Pháp sư

( nghành pháp thuật : bắt tà, chữa bệnh )

của Thánh đạo đất Việt



Pháp Chủ

Trung tâm nghiên cứu Thần Học Phương Đông :





EMAIL: ducminh939393@yahoo.com
ID: ducminh939393

ĐT: 043. 9199109 - 09044 60303

1 nhận xét:

  1. rất hay!
    t cũng đang tìm hiểu về phương pháp sử dụng nhân điện. Học cách khai mở luân xa để điều hòa khí trong cơ thể.
    Mong bác ĐỨC MINH giúp đỡ cháu trong việc học tập này.
    nick yahoo: tuyen2810vietnam
    nick skype: vuthanhtuyen_mhn

    Trả lờiXóa